Ghost Win7 Ultimate SP1 [x64]- [Full Soft] by Khatmau_sr

- tháng 12 08, 2019
Bản ghost được làm từ bản Windows 7 Ultimate SP1 64bit nguyên gốc từ Microsoft. Tích hợp fullsoft cần thiết với đa số người sử dụng, các soft đều được active, tinh chỉnh. Tích hợp .Net 4.5 và VC++ 2005-2012 đảm bảo cài game, apps nhanh hơn, không bị lỗi. Sử dụng ES3 và bộ WanDriver 5.3.3 (816MB) để làm ghost. Đây là bộ Driver mới nhất, update những Driver mới nhất của các hãng, đảm bảo nhận hầu hết những Driver khi ghost. Đồng thời tích hợp thêm cả Menuboot cứu hộ đa năng, giúp bạn cứ hộ máy tính với tốc độ nhanh nhất mà không cần CD hay USB. Bản ghost không cá nhân hóa thông tin, hình ảnh, thoải mái cho mọi người dùng. Dung lượng chỉ 4,3 Gb mà thôi. Nhẹ hơn rất nhiều so với các bản ghost 7x64 fullsoft hiện tại.

Các phần mềm đã tích hợp trong bản Ghost. Một số phần mềm Portable được đính kèm trong folder Extra. Một vài phần mềm sẽ được vài trong khi ghost.



Bản Ghost lần này mình không chơi IE mới nhất mà chơi Chrome Tiếng việt mới nhất. Trình duyệt web hàng đầu, nhanh chóng, nhiều tính năng hấp dẫn: xem video, nghe nhạc không càn flash...Dịch ngôn ngữ tiện lợi...

Menuboot cứu hộ đa năng, dễ tùy biến, giao diện đẹp, không cá nhân hóa!
Chỉ tích hợp Norton Ghost (Ghost lại máy, khôi phục hệ điều hành) và Plopboot Mgr để lựa chọn boot từ HDD, CD, USB cực kì tiện lợi mà không cần phải chỉnh BIOS. Ngoài ra bạn có thể tích hợp Hiren Boot CD, win7pe... cứu hộ theo ý thích và nhu cầu cá nhân.

DOWNLOAD:

4share: https://4share.vn/f/6457555151565055/7X64KM.GHO.file
Fshare: https://www.fshare.vn/file/TYZGVN4CVT

MD5: 51A7263A - C4A0E026 - 4D11E3CB - 4EF7C7AB

Chú ý:
1- Nếu windows bị mất active bạn có thể tải ChewWGA hoặc RemoveWAT về crack lại nhé!
2-Tải về check MD5 cẩn thận cho đảm bảo bản Ghost toàn vẹn rồi ghost tránh lỗi khi ghost nhé!
3- Nếu ổ cứng đang bị lỗi hay có vấn đề thì format kĩ rồi mới tiến hành Ghost. Kiểm tra kĩ ổ bạn định Ghost đã Actived chưa trước khi ghost. Nên copy bản ghost vào HDD rồi ghost để đạt tốc độ cao nhất. (Nhanh gấp 5-10 lần Ghost từ USB hay CD. Tested!)
4- Khi bung Ghost tới khi bộ WanDriver scan driver bạn tick hết sạch vào các ô lựa chọn để đảm bảo Full Driver. Chú ý nhé, vì 1 số máy WanDriver scan driver thiếu không chuẩn, cứ tíck hết vào vì driver không chuẩn main sẽ được loại bỏ khi config xong. Bộ Driver này không thể full 100% cho mọi máy nhưng sẽ đảm bảo full những Driver cần thiết, nếu thiếu driver nào bạn nên cài bổ sung để máy ngon nhất có thể.
5- Muốn gỡ Office bạn phải dùng các công cụ gỡ như Your uninstaller... nhé!
6- Bạn nên tắt các ứng dụng khởi động cùng win, dọn rác thường xuyên, chống phân mảnh ổ cứng... để bản ghost luôn đạt tốc độ tốt nhất, tránh trường hợp nói lúc đầu thì nhanh, sau chậm dần
7- Không gì là hoàn hảo, lỗi là khó tránh. Nếu dùng gặp lỗi thì viết rõ ràng cụ thể, chụp ảnh, quay video..lỗi đó sẽ được giải quyết, chứ chỉ nói 1 chữ lỗi không thì không ai giúp được nhé!


EmoticonEmoticon

 

Gõ từ khóa rồi ấn Enter