Ghost Win7 Ultimate SP1 [x86]- [Full Soft] by Khatmau_sr

- tháng 12 08, 2019
Bản ghost được làm từ bản Windows 7 Ultimate SP1 32bit nguyên gốc từ Microsoft, không lược bớt thành phần. Tích hợp fullsoft cần thiết với đa số người sử dụng, các soft đều được active, tinh chỉnh. Tích hợp .Net 4.5 và VC++ 2005-2012 đảm bảo cài game, apps nhanh hơn, không bị lỗi. Sử dụng ES3 và bộ WanDriver 5.3.2.2 để làm ghost. Đây là bộ Driver mới nhất, update những Driver mới nhất của các hãng, đảm bảo nhận hầu hết những Driver khi ghost. 

Đồng thời tích hợp thêm cả Menuboot cứu hộ đa năng, giúp bạn cứ hộ máy tính với tốc độ nhanh nhất mà không cần CD hay USB. Bản ghost không cá nhân hóa thông tin, hình ảnh, thoải mái cho mọi người dùng. Dung lượng chỉ 3,7 Gb mà thôi. Ngoài ra cũng "khuyến mại" thêm 1 gói thay đổi giao diện Dialogs do chính tay khatmau_sr design với giao diện icon nguyên gốc. 


Không cá nhân hóa thông tin, hình ảnh, bạn có thể thay đổi, chỉnh sửa tùy ý thích! 


Office 2010 không chỉ những thành phần quen thuộc như Access, Excel, Word, Power Point mà còn cài cả Outlock cho dân văn phòng, người hay dùng email. Cài thêm font chữ Tiếng Việt (ABC, VNI, Unicode...) tha hồ gõ tiếng việt, soạn thảo...


Đây là danh sách các soft đã cài trong bản ghost:


Bản này mình không đổi file host mà code cho các bạn công cụ change DNS vào facebook tốt hơn, do file host đổi liên tục nên 1 thời gian sau sẽ không vào được face nên mình đã lựa chọn cách change DNS, bạn có thể dùng nó hoặc dùng trình duyệt cờ-rôm để vào face nhé!



Tích hợp 1 số theme mod by trinhbaphap



(Ảnh demo trong bài mình sử dụng hình nền hotgirl nhưng trong bản ghost không có đâu nhé)


Bản ghost có tắt 1 số services để win chạy tốt hơn, bạn nào cần services nào thì bật lại như hình nhé!


Menuboot cứu hộ đa năng, cũng không cá nhân hóa luôn. Lần này ngoài Norton Ghost mình còn tích hợp thêm Plop Boot Manager để bạn có thể lựa chọn boot từ HDD, CD, USB dễ dàng mà không cần phải biết chỉnh BIOS.


Đây là gói bitmap panel mình design, bạn nào thích có thể chạy công cụ W7NV Bitmap Panels Pack.exe trong ổ C:\Extra, chỉ việc chạy nó, nhấn phím bất kì, vài giây sau là xong. Lúc nào chán thì gỡ bỏ nó đi như gỡ 1 soft bình thường, sẽ trở lại nguyên thủy.


Các bạn dùng Onekey Ghost hoặc Hiren Boot 15.2 mà bung file GHO ra mà dùng nhé.
MD5: 594B594B - 443EC687 - FBA56D74 - 2F05745D 


EmoticonEmoticon

 

Gõ từ khóa rồi ấn Enter